Xuất bản thông tin

null Vĩnh Hoàn 25 năm tự hào dẫn đầu

Trang chủ Công nghiệp

Vĩnh Hoàn 25 năm tự hào dẫn đầu

Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập (1997 – 2022) vào sáng ngày 27/12, với sự tham dự của Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa và lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang.

Hành trình 25 năm của Vĩnh Hoàn trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ, với những bước phát triển ấn tượng. Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn tiền thân là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vĩnh Hoàn, thành lập ngày 27/12/1997, với số vốn ban đầu là 300 triệu đồng, 05 khách hàng đầu tiên và 70 công nhân.

25 năm qua, Vĩnh Hoàn không ngừng lớn mạnh, dẫn dắt toàn ngành cá da trơn của tỉnh và là công ty xuất khẩu cá tra đứng đầu Việt Nam (theo thống kê của VASEP). Vĩnh Hoàn hiện có vùng nuôi trải dài hơn 750 ha, cùng hệ thống 06 nhà máy chế biến, tiêu thụ hơn 1.000 tấn cá nguyên liệu mỗi ngày, sản phẩm của Vĩnh Hoàn với chuỗi giá trị ngày càng mở rộng, sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú đã xuất khẩu đến 50 quốc gia, lần lượt chinh phục nhiều thị trường yêu cầu rất cao như Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản v.v..

Công ty cũng tạo việc làm cho hơn 10.000 lao động; hàng năm đóng góp cho ngân sách tỉnh gần 200 tỷ đồng; tham gia tích cực, có hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội.

Ông Phạm Thiện Nghĩa – Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thừa ủy quyền trao cờ thi đua
cho bà Trương Thị Lệ Khanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn
và bà Nguyễn Ngô Vi Tâm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn

Với thành tích đạt được, Chính phủ tặng Cờ thi đua cho Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn là đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021. Ghi nhận những đóng góp của Công ty cho sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen cho 08 tập thể thuộc Công ty.

Bà Trương Thị Lệ Khanh, nhà sáng lập và là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn được tặng danh hiệu Doanh nhân nữ ASEAN tiêu biểu năm 2022.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong ghi nhận, đánh giá cao những thành quả của Công ty Vĩnh Hoàn đã đạt được trong 25 năm qua, đóng góp hiệu quả không chỉ cho ngành hàng cá tra, ngành hàng chủ lực của tỉnh mà còn có ý nghĩa quan trọng trong dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, tiêu biểu cho tinh thần vượt khó, bền chí, sáng tạo của doanh nhân, doanh nghiệp.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong: Thành công của Vĩnh Hoàn hôm nay là một minh chứng
cho sự đồng hành, chia sẻ, quan tâm của lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp qua nhiều thời kỳ
cho một ngành hàng chủ lực, cho việc tạo dựng động lực,
 cơ hội cho từng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong những thành quả của Vĩnh Hoàn trong thời gian qua, lãnh đạo tỉnh trân trọng sự đóng góp của bà Trương Thị Lệ Khanh – người sáng lập, điều hành Vĩnh Hoàn những ngày đầu mới thành lập, đi từ gian khó để hôm nay trở thành thương hiệu mạnh, một trong những doanh nghiệp lớn của tỉnh và cả nước, một người đầy năng lượng, trách nhiệm đã dẫn dắt, định hướng để con tàu Vĩnh Hoàn vươn ra thế giới thành công.

Bí thư Tỉnh ủy chúc toàn thể cán bộ quản lý, nhân viên và người lao động Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công; chúc cho Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn ngày càng phát triển mạnh mẽ và lớn mạnh.

Dịp này, Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn trao 80 căn nhà thuộc chương trình Mái ấm Vĩnh Hoàn cho tỉnh Đồng Tháp, 01 tỷ đồng cho Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp, 01 tỷ đồng cho Quỹ Khuyến học Nguyễn Sinh Sắc và 01 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ người khuyết tật, Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin và Bệnh nhân nghèo tỉnh Đồng Tháp.

Đại diện các đơn vị nhận tài trợ từ Công ty

Nguyệt Ánh

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>