Xuất bản thông tin

null Khoảng 70 bệnh nhân sẽ được phẫu thuật thay khớp miễn phí  

Khoảng 70 bệnh nhân sẽ được phẫu thuật thay khớp miễn phí  

Từ ngày 05 – 10/6, tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp, khoảng 70 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh sẽ được thực hiện phẫu thuật thay khớp gối và khớp háng miễn phí. Chiều ngày 05/6, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu cùng lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp có buổi tiếp Đoàn các y, bác sĩ đến từ Tổ chức Operation Walk Florida (Hoa Kỳ) đến Đồng Tháp thực hiện chương trình ý nghĩa, nhân văn này.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp
đón tiếp các thành viên Tổ chức Operation Walk Florida

Trong thời gian 06 ngày (từ ngày 05 – 10/6), các y, bác sĩ của Tổ chức Operation Walk Florida (Hoa Kỳ) và đoàn bác sĩ tuyến trên từ Thành phố Hồ Chí Minh sẽ phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp thực hiện phẫu thuật thay khớp gối và khớp háng từ thiện cho các bệnh nhân khó khăn trên địa bàn tỉnh. Dự kiến sẽ thực hiện phẫu thuật cho khoảng 70 trường hợp bệnh nhân.

Tất cả bệnh nhân sẽ được các bác sĩ của Tổ chức Operation Walk Florida thực hiện khám sàng lọc, tư vấn trước khi thực hiện phẫu thuật. Thời gian khám sàng lọc được tổ chức vào chiều ngày 05 và sáng ngày 06/6; thời gian thực hiện phẫu thuật từ chiều ngày 06 – 10/6.

Đến Đồng Tháp thực hiện chương trình phẫu thuật lần này, Tổ chức Operation Walk Florida đã cử đoàn công tác khoảng 30 bác sĩ, chuyên gia và nhân viên y tế có trình độ cao trong phẫu thuật khớp, phối hợp với các bác sĩ từ tuyến trên Thành phố Hồ Chí Minh và Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp phẫu thuật thay khớp háng và khớp gối, điều trị phục hồi sau phẫu thuật cho các bệnh nhân.

Ông Đoàn Tấn Bửu cảm ơn các bác sĩ, chuyên gia đã hỗ trợ,
 thực hiện chương trình nhân văn này

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đoàn Tấn Bửu cảm ơn các bác sĩ, chuyên gia của Tổ chức Operation Walk Florida và các bác sĩ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đã thực hiện chương trình mang ý nghĩa nhân văn cho bà con nghèo trên địa bàn tỉnh; đồng thời nhấn mạnh, đây còn là cơ hội để đội ngũ y, bác sĩ của tỉnh được trao đổi, học hỏi chuyên môn, bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm trong phẫu thuật khớp cũng như điều trị khớp cho các bệnh nhân.

Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh đề nghị Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị và nhân lực để phối hợp thực hiện tốt chương trình này.

Các chuyên gia, bác sĩ của Tổ chức Operation Walk Florida khám sàng lọc cho bệnh nhân

Operation Walk là tổ chức nhân đạo có trụ sở tại Hoa Kỳ tập trung nhiều giáo sư, bác sĩ và các kỹ thuật viên hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thay thế khớp nhân tạo.

Việt Tiến

Ý kiến của bạn

Ý kiến bạn đọc (0)

Follow

Tin xem nhiều

Danh mục chính Menu

Chính quyền với báo chí

Mục này cập nhật liên tục thông tin nổi bật của báo chí trong và ngoài tỉnh về vùng đất Sen Hồng

Thông cáo báo chí
Người phát ngôn
Báo chí với Đồng Tháp

Danh mục chính Menu

Banner Bản tin chỉ đạo điều hành

Banner Video

Banner Megastory

Banner Tin đồ họa

Tin nổi bật

// ]]>